TQM ผนึก Shopee บุกตลาดอีคอมเมิร์ชเพิ่มช่องทางขายใหม่เอาใจขาช้อปออนไลน์

TQM ผนึก Shopee บุกตลาดอีคอมเมิร์ชเพิ่มช่องทางขายใหม่เอาใจขาช้อปออนไลน์

บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) ร่วมกับ Shopee             (ช้อปปี้) เปิดขายประกันบนมาร์เก็ตเพลส รุกขยายช่องทางขายใหม่ หวังเจาะตลาดนักช้อปออนไลน์   ในยุคนิวนอร์มอล ประเดิมแคมเปญแรกแห่งปี ‘TQM x Shopee 2.2 รวมประกัน Covid-19’ ซื้อประกันโควิดรับโค้ดเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins พร้อมเตรียมเสิร์ฟประกันประเภทอื่นต่อเนื่อง             เน้นโปรดักท์ที่เข้าใจง่าย ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ด้วยตนเอง

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่าง TQM และ ช้อปปี้ ประเทศไทย ครั้งนี้ ถือเป็นการขยายความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ครั้งสำคัญ ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของ TQM ในการเพิ่มช่องทางการขายใหม่ๆ เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภคที่มีพฤติกรรมซื้อสินค้าบนออนไลน์ที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ จากหลายปัจจัยโดยเฉพาะในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลให้ยอดขายบนออนไลน์เติบโตแบบก้าวกระโดดขณะเดียวกัน TQM ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของ Shopee ในการขยายประกันไปยังมาร์เก็ตเพลส เนื่องด้วยShopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ที่มีฐานผู้ใช้งานครอบคลุมทั่วประเทศ ทุกเพศ และทุกช่วงอายุ เป็นโอกาสอันดีที่ TQM จะออกแบบและพัฒนาโปรดักท์ประกันภัยให้ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่             ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ให้เข้าถึงประกันภัยได้ง่ายยิ่งขึ้น

ด้านดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัดกล่าวว่า จากการวิเคราะห์ประสบการณ์ของลูกค้าที่เข้ามาทำประกันออนไลน์กับ TQM พบว่า กลุ่มที่ตัดสินใจซื้อประกันผ่านออนไลน์นอกจากจะเป็นคนรุ่นใหม่แล้ว ยังเป็นกลุ่มที่ตัดสินใจซื้อประกันในโปรดักท์ที่เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน สามารถตัดสินใจซื้อได้ด้วยตนเอง ส่งผลให้ในระยะแรกนี้ โปรดักท์ที่จะขึ้นขายบนหน้าร้าน Shopee นั้น TQM ได้เลือกเป็นประกันภัยโควิด-19 เพราะลูกค้าสามารถเลือกซื้อ ชำระค่าเบี้ยประกันภัยและรอรับกรมธรรม์ทางออนไลน์ได้เลย และยังอยู่ในช่วงที่ลูกค้ามีความต้องการสูง ซึ่งหากเข้ามาที่หน้าร้าน TQM Official ของ Shopee จะมีแผนประกันภัยโควิด-19 ให้เลือกหลากหลายบริษัทประกันและเปรียบเทียบความคุ้มครองที่เหมาะสมกับตนเองได้ทันที และในอนาคต TQM จะมีการพัฒนาโปรดักท์เพื่อนำไปวางขายบน Shopee อย่างต่อเนื่อง อาทิ ประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุฯลฯ

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองการเปิดหน้าร้านใหม่ของ TQM Insurance Broker Official บน Shopee Mall ในช่วงดับเบิ้ลเดทแคมเปญอย่าง Shopee 2.2 Free Shipping Sale TQM จึงร่วมกับ Shopee ส่งแคมเปญ‘TQM x Shopee 2.2 รวมประกัน Covid-19’ ให้ช้อปปิ้งแบบสบายใจ เพียงซื้อประกันโควิด-19 แบบเจอจ่าย จบ ราคา 499 บาท ที่ให้ความคุ้มครองกรณีติดเชื้อโควิด-19 คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท พร้อมรับโค้ดเงินคืน 10% Shopee Coins ได้ตั้งแต่ 25 มกราคม – 7 กุมภาพันธ์ นี้  และพิเศษสามารถรับโค้ดเงินคืนสูงสุด 20% Shopee Coins จากกิจกรรม Shopee Live ในวันที่ 27 มกราคม เวลา 11.00 น. และวันที่ 28 มกราคม             เวลา 12.00 น. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/tqmbroker

ข่าวเกี่ยวข้อง